Cô gái đạt 9.0 IELTS nhờ yêu thích đọc và ghi chép

Sunt consectetur elit fugiat laborum incididunt proident irure.

Thành tích ấn tượng nhờ tự tin với phần Đọc IELTS

Lê Phương Thanh Uyên, giáo viên dạy tiếng Anh tự do ở Đà Lạt, đạt 9.0 phần Đọc trong kỳ thi IELTS ngày 29/8. Uyên cho biết cô tự tin với kỹ năng Đọc và đã thi lại sau khi điểm ban đầu không đạt như kỳ vọng.

Chia sẻ kinh nghiệm thi và tránh bẫy đề thi IELTS

Uyên phân tích những khó khăn trong phần thi Đọc, đặc biệt với các dạng câu True/False/Not Given và chọn đáp án đúng. Cô nhấn mạnh việc không nên vội vàng kết luận khi chưa xem hết câu và cách tránh mắc bẫy.

Hành trình học tiếng Anh qua thói quen đọc sách

Từ nhỏ, Thanh Uyên đã nuôi dưỡng niềm yêu thích đọc sách. Cô thường xuyên đọc tài liệu đa dạng, từ báo chí, diễn đàn đến các tác phẩm văn chương và phi hư cấu. Chính việc đọc giúp cô phát triển khả năng từ vựng và kỹ năng ngôn ngữ.

Ghi chú và phản ánh sau khi đọc – bí quyết học hiệu quả

Uyên duy trì thói quen ghi chép lại những suy nghĩ và từ vựng mới sau khi đọc. Việc này giúp cô ghi nhớ và tích lũy kiến thức một cách sâu sắc, cải thiện cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Sử dụng các nguồn tài nguyên nghe để luyện kỹ năng Nói

Bên cạnh đọc, Uyên luyện kỹ năng nghe và nói bằng cách nghe podcast về các chủ đề như lịch sử, văn hóa và nghị luận xã hội. Cô còn tự thực hành nói theo các chủ đề mà mình quan tâm để nâng cao khả năng diễn đạt.

Tâm lý thoải mái giúp thành công trong kỳ thi IELTS

Uyên chia sẻ rằng việc không đặt nặng áp lực về điểm số giúp cô thi IELTS với tâm lý thoải mái. Cô khuyên người học nên tập trung vào cải thiện kỹ năng cá nhân thay vì phụ thuộc vào các bộ đề dự đoán.

Dự định cải thiện kỹ năng Viết và chia sẻ kinh nghiệm với học sinh

Thanh Uyên đang nỗ lực nâng cao kỹ năng Viết để đạt 8.5 hoặc 9.0 trong tương lai. Cô muốn thi thêm để trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm với học sinh, giúp họ hiểu rõ hơn về quá trình học và thi IELTS.

Still need help?

Do consectetur proident proident id eiusmod deserunt consequat pariatur ad ex velit do Lorem reprehenderit.